Quỳnh Nga gợi cảm bên Khánh Phương

Xuất hiện trong buổi họp báo công bố liveshow đầu tiên của Khánh Phương, cô nàng Cá sấu chúa diện chiếc váy khoe vòng 1 rất quyến rũ.

Quỳnh Nga gợi cảm bên Khánh Phương
Quỳnh Nga gợi cảm bên Khánh Phương
Khánh Phương và Quỳnh Nga sẽ tiếp tục "song kiếm hợp bích" trong liveshow Trái tim biết hát tổ chức tại Hải Phòng vào ngày 28/8 tới.
Quỳnh Nga gợi cảm bên Khánh Phương
Quỳnh Nga gợi cảm bên Khánh Phương
Khánh Phương tại buổi họp báo giới thiệu album Điều ước của hoa hồng và liveshow Trái tim biết hát tổ chức tại Hà Nội chiều ngày 16/8

- Lần đầu tiên tổ chức liveshow, tại sao Khánh Phương không chọn Hà Nội hay TP.HCM mà lại là Hải Phòng?

- Bản thân Khánh Phương luôn muốn cống hiến tiếng hát từ tận con tim mình cho khán giả yêu nhạc. Quyết định chọn Hải Phòng làm nơi tổ chức liveshow đầu tiên mang tên Trái tim biết hát là vì Khánh Phương luôn cảm thấy đó là một thành phố cảng xinh đẹp với những khán giả nhiệt tình, sôi động. Hơn nữa, liveshow đầu tiên này Khánh Phương tổ chức cùng chương trình âm nhạc M4Me và Hải Phòng là nơi có lượng khán giả bình chọn cho mình nhiều nhất thông qua kênh ca nhạc của VCTV4 này.

- Người ta nói rằng trong 'Trái tim biết hát' sẽ có vô số các "bóng hồng" xuất hiện cùng anh?

- Đúng vậy! Sẽ có chị Đoan Trang đằm thắm và sâu sắc, Cô gái Trung Hoa Lương Bích Hữu tinh tế và một chút gì rất... Trung Hoa. Sôi động với R&B và Pop không ai khác ngoài cô nàng Bảo Thy. Còn Quỳnh Nga vẫn trung thành cùng những ca khúc mang chất hiện đại và cá tính.

Một điều thú vị khác là sự góp mặt của bé Xuân Mai. Khánh Phương hy vọng ngôi sao của Con cò bé bé sẽ mang đến cho chương trình nét hồn nhiên, trong sáng của một thiên thần. Bên cạnh đó còn có “Song Cường” - Bằng Cường và Nam Cường.

Phương tin rằng sự kết hợp của mình cũng những trai tài gái sắc này sẽ làm nên một tổng thể tuyệt vời khiến khán giả hài lòng về liveshow đầu tiên của mình.

- Giới thiệu về liveshow này, người ta thấy anh dùng những từ ngữ rất bóng bẩy như "kịch tính", "lộng lẫy" hay "hoành tráng". Anh lý giải như thế nào về điều này?

- Từ nội dung liveshow cho tới những video clip được phát trong suốt chương trình đều rất kịch tính. Lộng lẫy là để miêu tả dàn ánh sáng, hệ thống đèn và màn hình LED khổng lồ kết hợp với đạo cụ và các hiệu ứng khác trên sân khấu để tạo nên những bất ngờ mới mẻ. Trong khi đó, hệ thống âm thanh cùng cách dành dựng sân khấu và ý tưởng tổng thể xuyên suốt liveshow sẽ cho khán giả cảm giác hoành tráng. Hy vọng những yếu tố này sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao phó trong đêm diễn duy nhất được tổ chức tại Hải Phòng vào ngày 28/8 tới.

- Cái tên Khánh Phương gắn liền cùng rất nhiều ca khúc hot như "Chiếc khăn gió ấm", "Ngàn lần khắc tên em", "Tựa vào vai anh"... Anh có thể bật mí “bí kíp” để anh có thể sở hữu lượng bài hot "khủng" như hiện nay?

- Để có nhiều những ca khúc được yêu thích, ngoài việc lựa chọn dòng nhạc phù hợp với đối tượng khán giả của mình, Phương nghĩ điều quan trọng nhất là rèn luyện cách thổi hồn vào một ca khúc và xử lý bài hát ấy hiệu quả nhất. Mỗi ca khúc là một kho tàng đầy tiềm năng. Bản hòa âm và giọng hát của người ca sĩ chính là chiếc chìa khóa vàng mở ra những kho tàng thú vị ấy.

Trong liveshow Trái tim biết hát, Phương sẽ hát lại các hit Chiếc khăn gió ấm, Ngàn lần khắc tên em, Tựa vào vai anh... theo yêu cầu của khán giả.

Quỳnh Nga gợi cảm bên Khánh PhươngQuỳnh Nga gợi cảm bên Khánh Phương

- Với liveshow "Trái tim biết hát", anh muốn đánh mạnh vào phần nghe hay phần nhìn của khán giả?

- Phương muốn khán giả thỏa mãn hơn nữa bỏi những phần biểu diễn kết hợp giữa vũ đạo và kỹ thuật dàn dựng trên sân khấu với các thiết bị và công nghệ tối tân ở Việt Nam.

- Chỉ còn ít ngày nữa liveshow đầu tiên sẽ chính thức bắt đầu, tới nay, Khánh Phương đã chuẩn bị sức khỏe và tâm lý như thế nào?

- Thời gian gần đây, do công việc nhiều nên sức khỏe của Phương không ổn định lắm nhưng tâm lý thì rất tốt! Khánh Phương tự tin rằng mình đã sẵn sàng "ứng chiến" cùng liveshow này.

- Khi thực hiện liveshow đầu tiên, Khánh Phương mong muốn điều gì nhất?

-Với Trái tim biết hát, Phương sẽ làm hết sức mình để đáp lại tình cảm yêu thương của khán giả trong suốt gần 2 năm qua. Khánh Phương chân thành cám ơn các bạn đã ủng hộ và luôn ở bên mình, xin gửi tới các bạn những lời chúc an lành nhất!

Quỳnh Nga gợi cảm bên Khánh Phương

tN - QA

Tags: , , ,
Get paid To Promote at any Location

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.